JSP Page
Xin chào thuê bao
PHAI MANH
 
Bảnh bao  
 
  “Yêu” mạnh mẽ với các bài tập đơn giản  
 
10/10/2017
 

 
Kegel
 
Đứng top đầu trong danh sách này là các bài tập Kegel. Năm 2005, tạp chí BJU International đã tiến hành khảo sát 55 người đàn ông trên 20 tuổi mắc chứng rối loạn cương dương trong vòng 6 tháng. Theo đó, những người này được chia thành 2 nhóm, một nhóm sẽ tập luyện với các bài tập Kegel, nhóm còn lại sẽ thay đổi vài thói quen sinh hoạt theo hướng tích cực hơn. Kết quả cho thấy, nhóm Kegel có cải thiện tích cực về quan hệ tình dục và tạo nên khác biệt rõ rệt so với nhóm còn lại.
 

 
Vậy Kegel là gì? Được đặt theo tên của một vị bác sĩ, Kegel là các bài tập cho nhóm cơ đặc biệt kéo dài từ xương mu đến xương cụt gọi là pubococcygeus - PC. Nhóm cơ này không chỉ tác động nhiều lên hệ niệu sinh dục, cơ vùng chậu mạnh mẽ hơn mà còn giúp nam giới cải thiện ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, cương cứng tốt hơn, xuất tinh mạnh và nhiều hơn…
 
Với những ích lợi như thế thì thật khó để bỏ qua các bài tập Kegel. Một tin vui là hầu hết các bài tập này đều đơn giản và có thể thực hiện bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu. Cần lưu ý là hãy siết chặt các bắp thịt ở đáy khung xương chậu và giữ nguyên tư thế này trong 10 giây sau đó lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi thấm mệt. Có thể thực hiện bài tập này 3-4 lần mỗi ngày.
 
Nâng tạ
 
Cùng với Kegel, nâng tạ được xem là “tiên đơn” mà quý ông nào cũng không nên bỏ qua. Những ai tập thể hình đều biết các bài tập nâng tạ đều tăng cường sức mạnh của vai, ngực và bụng đồng nghĩa với việc phần trên cơ thể sẽ được tăng thêm khả năng chịu đựng khi các cơ này vận động liên tục trong quá trình “yêu”. Thêm vào đó, nâng tạ giúp sản sinh testosterone nhiều hơn so với bình thường giúp ham muốn nhiều hơn. Lời khuyến là hãy nâng tạ khoảng 9-10 lần sau đó nghỉ ngơi và tiếp tục lặp lại cho đến khi cơ thể dần thấm mệt.
 

 
Yoga
 
Lợi ích của yoga đối với sức khỏe là điều mà ai cũng hoàn toàn nhận ra và với sex cũng không là ngoại lệ. Không chỉ giúp cơ thể dẻo dai, linh hoạt hoàn toàn có lợi cho chuyện “chăn gối”, mà yoga còn làm tăng khả năng vận động của các cơ xung quanh và bên trong bộ phận sinh dục. Đối với nam giới, yoga sẽ giúp kiểm soát việc co thắt bàng quan, cơ quan tương đối nhạy cảm khi quan hệ tình dục, để có thể kéo dài thời gian “lên đỉnh”. Bên cạnh đó tập yoga thường xuyên sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện các tư thế mới và đạt khoái cảm tối đa trong cuộc “yêu”.
 

 
Bơi lội
 
Cách đây không lâu, trường Đại học Harvard (Mỹ) đã thực hiện một nghiên cứu với 160 người đàn ông và phụ nữ ở độ tuổi từ 50 – 60 có cùng thói quen bơi lội. Kết quả cho thấy đời sống tình dục của những người này không bị gián đoạn thậm chí độ sung mãn có thể sánh ngang với những người thuộc lứa 30 – 40 tuổi. Cũng một nghiên cứu khác với 110 người đàn ông bị bệnh béo phì và mắc chứng rối loạn cương dương. Những người này được yêu cầu bơi lội mỗi ngày một lần liên tục trong 6 tháng. Và kết quả hết sức khả quan khi chỉ cần giảm 10% trọng lượng cơ thể thì chức năng tình dục của họ cũng cải thiện đáng kể. Từ đó có thể nhận thấy tác động tích cực của bơi lội với chuyện “chăn gối” rõ rệt như thế nào.
 

 
Cũng như yoga, bơi lội giúp tăng cường lưu thông máu, cơ thể dẻo dai linh hoạt, đặc biệt là ở phần chân, lưng, vai và cơ bắp, sẵn sàng cho bất kỳ trải nghiệm mới mẻ nào ở chốn riêng tư. Hãy dành thời gian để bơi ít nhất mỗi tuần 3 lần, mỗi lần tối thiểu 30 phút để “chuyện ấy” trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, bơi lội là một trong những cách hữu hiệu để đốt mỡ thừa đồng thời giảm cân triệt để đem lại thân hình hoàn hảo, khỏe mạnh.
 
Các bài tập chạy bộ, đi bộ nhanh hoặc nhảy
 
Đối với nam giới, rối loạn cương dương là một cơn ác mộng và để không bao giờ đối mặt với nó thì các bài tập chạy bộ, đi bộ nhanh, nhảy hay gọi chung là các bài tập vận động đôi chân là phương pháp hữu hiệu nhất. Cũng từ Đại học Harvard, một nghiên cứu được thực hiện với 31.000 nam giới trên 50 tuổi thường tập aerobic cho thấy 30% trong số đó giảm nguy cơ rối loạn cương dương. Tập aerobic có thể đốy cháy ít nhất 200 calo mỗi ngày tương đương với đi bộ nhanh khoảng 3km.
 

 
Những bài tập vận động này giúp đôi chân linh hoạt, ngăn chặn các cơn đau tim, mạch máu thông suốt gián tiếp hạn chế tối đa tình trạng rối loạn cương dương đồng thời giúp “cậu bé” khỏe và khả năng cương cứng tốt hơn. Ngoài ra, chạy bộ hay đi bộ nhanh còn giúp giải phóng endorphin tinh thần thoải mái, hưng phấn và không bao giờ nói “không” với chuyện ấy.
 
Max (theo TTVH&ĐÔ)
 

  Xem thêm    
  H&M đã “lên sóng” và sẵn sàng “lên kệ” vào ngày 02/11
 
 
Bảnh bao 17/10/2017
 

  Nghệ sĩ tạo mẫu tóc quốc tế Matthew Collins: Mẫu tóc đẹp hoàn hảo khi tóc bóng khỏe, suôn mượt
 
 
Bảnh bao 09/10/2017
 

  “SON” - Đại nhạc hội của các nam danh ca, tôn vinh người phụ nữ
 
 
Bảnh bao 27/09/2017
 

  Massimo Dutti - Thương hiệu thời trang đình đám của Tây Ban Nha đến Việt Nam
 
 
Bảnh bao 18/09/2017
 

  Hơn 2000 nhãn hàng làm đẹp quốc tế hội tụ tại Bangkok bao gồm các doanh nghiệp làm đẹp hàng đầu K-Be
 
 
Bảnh bao 08/09/2017
 

JSP Page
  Tin Hot Hotgirl  

  Thể thao Yêu & Sống  

  Giải trí Công nghệ  

  Xe Đam mê  

  Phong độ Sự nghiệp  

  Khỏe & Mạnh Mua sắm  

  Hài hước Tâm linh kỳ bí  

  Video
Cơ quan quản lý trang thông tin điện tử: TỔNG CÔNG TY TRUYỀN THÔNG VNPT-MEDIA
Cơ quan chủ quản: Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)
Địa chỉ: Số 57A phố Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
ĐKKD: 0106873188 do Sở KH-DT cấp ngày 12/06/2015
Giấy phép trang tin điện tử số: 823/GP-TTĐT do Sở TT-TT Hà Nội cấp ngày 02/03/2017
Email: vnptmedia@vnpt.vn
Điện thoại: 02437722728 Fax: 02437722733
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Văn Tấn - Phó TGĐ VNPT Media